x
Tin tức
“Mây và em” đón chào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 LĐO | 10/10/2019 | 09:53
Thứ tư - 10/11/2021 03:38
Tổng thể chương trình “Mây và em” sẽ là một câu chuyện lớn được kết nối bởi nhiều câu chuyện nhỏ để vẽ nên thân phận của người phụ nữ Việt Nam trong ký ức, trong chiến tranh và cả ngày hôm nay… MC Lê Anh sẽ là người dẫn dắt câu chuyện âm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng gồm Diva Thanh Lam , Trần Thu Hà, Tấn Minh, Tùng Dương và Uyên Linh.
Tungduong Thanhlam 768x511
Diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương sẽ hội ngộ trong đêm nhạc “Mây và em“. Ảnh: BTC.

Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Nguyễn Việt Thanh – người từng ghi dấu ấn ở vai trò tổng đạo diễn của nnhiều concert lớn. Chị cũng cho biết, với chương trình lần này, các tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng, Nguyễn Ánh 9, Trần Tiến, Dương Thụ, Lưu Hà An, Phú Quang và Lê Minh Sơn… sẽ được hoà âm phối khí mới lạ theo âm hưởng vừa hiện đại lại vừa mang phong cách cổ điển và là một câu chuyện “rất tình” xuyên suốt hấp dẫn người nghe. ”Các ca sĩ tham gia hai đêm nhạc lần này đều là những giọng ca hát nhạc tình mà tôi yêu mến. Mỗi người đều có chất riêng, nét quyến rũ riêng và nếu kết hợp khéo léo sẽ mang lại những màn song ca ấn tượng với khán giả. Tôi tin với sự hoà âm phối khí của ban nhạc nghệ sĩ violin Trần Anh Tú (Tú Xỉn) sẽ mang tới những cũng bậc cảm xúc bay bổng lãng mạn, có chiều sâu và ý nghĩa cho đêm nhạc. Bên cạnh những ca khúc hay ngợi ca phụ nữ – một nửa của thế giới thì những bản tình ca ngọt ngào về tình yêu sẽ được lựa chọn kỹ càng. Đặc biệt 3 giọng hát cá tính, Thanh Lam – Tùng Dương – Hà Trần sẽ có sự kết hợp hiếm thấy khi “điên vừa đủ – tình vừa đủ để chiếm lĩnh tình cảm của các khán giả Thủ đô” – đạo diễn Nguyễn Việt Thanh nói Với tư cách giám đốc sản xuất concert “Mây và em”, ông Chu Anh Hùng, Phó GĐ Nhà hát Lớn – GĐ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện văn hoá nhìn nhận, đây là hoạt động ý nghĩa mang tính nghệ thuật cao mà Nhà hát Lớn dày công đầu tư và tâm huyết. “Chương trình “Thế giới tuyệt vời” dịp 8.3 vừa qua đã mang lại dư âm đẹp đẽ cho các khán giả Thủ Đô, nhiều người dành lời khen cho êkíp và mong Nhà hát Lớn không chỉ là địa điểm cho các chương trình thuê, mà còn là đơn vị tổ chức sản xuất các chương trình ca nhạc ấn tượng.

CD473254 935F 41F4 8
Phó GĐ Nhà hát Lớn - Chu Anh Hùng kỳ vọng, đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô nhiều cảm xúc nhân dịp 20.10.

Mong mỏi này thôi thúc chúng tôi phải tiếp tục sản xuất các chương trình nghệ thuật chất lượng cao và giàu cảm xúc. Chúng tôi ý thức việc cần phải tăng cường tổ chức các đêm nhạc ấn tượng như hòa nhạc, trình chiếu mepping 3D trên mặt Nhà hát lớn, cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác ngoài quảng trường trước Nhà hát Lớn để nơi đây là địa chỉ văn hoá tin cậy, giải trí thư giản để có những khoảnh khắc đẹp cho khán giả” – ông Chu Anh Hùng chia sẻ. Chương trình do Trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật và sự kiện văn hoá phối hợp cùng Cty Thanh Productions tổ chức vào 2 đêm 19 và 20.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây